TIẾN TỚI KỶ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY

Ngày 23/05/2009, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Đông Tây chính thức được thành lập với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng cao, các dịch vụ tin cậy, tác phong làm việc trung thực và uy tín. Qua bao khó khăn, Công ty đã không ngừng nỗ lực, từng bước khẳng định mình trên thị trường.

Ngày đăng: 23-04-2024

847 lượt xem

15 NĂM

“VƯƠN TẦM CAO MỚI’

Thoáng, 15 năm trôi qua – một chặng đường không dài nhưng cũng đủ để chứng kiến sự lớn mạnh và trưởng thành của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Đông Tây. Từ những bước đi chập chững ban đầu đến vị thế vững chắc hiện nay, mỗi dấu mốc đều là những kỷ niệm không thể quên.

Ngày 23/05/2009, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Đông Tây chính thức được thành lập với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng cao, các dịch vụ tin cậy, tác phong làm việc trung thực và uy tín. Qua bao khó khăn, Công ty đã không ngừng nỗ lực, từng bước khẳng định mình trên thị trường.

Trong 15 năm qua, Công ty đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào: doanh thu tăng trưởng ổn định, sản phẩm mới liên tục được cập nhật, dịch vụ luôn được cải tiến,... Bên cạnh đó, Công ty cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, ươm mầm cho thế hệ trẻ.

Con người là tài sản quý giá nhất của Công ty chúng tôi. Mỗi thành viên đều là một phần không thể thiếu trong bức tranh tổng thể. Văn hóa công ty - sự đoàn kết, sáng tạo và không ngừng học hỏi - là nền tảng vững chắc cho mọi thành công. Hơn 2/3 nhân sự Công ty có thâm niên làm việc từ 4, 5, 10, 13 năm. Hệ thống quản lý, nội quy, quy chế chuyên nghiệp, mọi hoạt động trong Công ty điều có quy trình (ISO 9001) hướng dẫn thực hiện tránh bở ngỡ, sai sót.

Nhìn lại 15 năm qua, Chúng ta có quyền tự hào về những gì đã đạt được như: xây dựng các toà nhà văn phòng tại TP Hồ Chí Minh, Thủ Đô Hà Nội, TP Quảng Ngãi, TP Hải Phòng, đầu tư các hệ thống hiệu chuẩn thiết bị, đầu tư thiết bị cho thuê như: máy siết đai ốc, máy kéo căng bu lông, kích thủy lực từ 5 tấn đến 2000 tấn, hệ thống cắt vát mép ống, các máy phay mặt bích lên đến 5000 mm, hệ thống hiệu chuẩn, thử tải lên đến 1000 tấn….là trung tâm sửa chữa, bảo hành tất cả các thiết bị thủy lực của các hãng đang phân phối tại thị trường Việt Nam.

Hướng tới tương lai, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Đông Tây sẽ tiếp tục phát triển, đổi mới và “Vươn tầm cao mới”, với kế hoạch và mục tiêu:

  • Xây dựng tòa nhà văn phòng và trung tâm cho thuê thiết bị công nghiệp tại Thị Xã Nghi Sơn, TP Thanh Hóa.
  • Xây dựng tòa nhà văn phòng và trung tâm cho thuê thiết bị công nghiệp tại phường Bình Thủy, TP Cần Thơ.
  • Đầu tư thêm trang thiết bị máy móc phục vụ dịch vụ cho thuê.
  • Đầu tư thêm trang thiết bị máy móc phục vụ bảo dưỡng, sửa chữa, hiệu chuẩn.
  • Hoàn thiện giấy phép thành lập trung tâm kiểm định, hiệu chuẩn, đo lường trong năm 2024.
  • Tiếp tục cải tiến xây dựng chính sách phúc lợi cho nhân viên, sao cho ai ai cũng có nhà và ô tô,…

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các đối tác, khách hàng và đặc biệt là đội ngũ nhân viên đã cùng Công ty đi qua chặng đường đầy ý nghĩa này. Nhân dịp kỷ niệm 15 năm Công ty kính gửi những phần quà tri ân có giá trị thiết thực đến đội ngũ cán bộ, nhân viên có thâm niên làm việc tại Công ty. Nào hãy chuẩn bị tham gia bữa tiệc cùng Chúng tôi đêm 23/05/2024 tại Thành phố biển Nha Trang.

Trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khỏe!

 

GỌI NGAY 090 24 25 111 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

DONG TAY INVESTMENT
Thiết bị thủy lực, công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 05, Đường 518, Phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, Tp HCM

Hotline: 090 24 25 111

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha