Kỉ niệm 10 năm ngày thành lập công ty

Kỉ niệm 10 năm ngày thành lập công ty

Ngày đăng: 11-05-2019

4,639 lượt xem

MƯỜI NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG

ĐỒNG HÀNH, PHÁT TRIỂN VÀ KHẲNG ĐỊNH

Kính thưa quý khách hàng!

Lời đầu tiên, Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Đông Tây xin cảm ơn tất cả Quý khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ công nhân viên đã đồng hành cùng Đông Tây từ những ngày đầu thành lập 23/05/2009.

Mười năm, một quãng thời gian không dài cho cả một quá trình phát triển nhưng lại chứa đựng bao sự gắn bó, cố gắng cùng nhau của Lãnh đạo và toàn thể nhân viên Đông Tây với mục tiêu duy nhất đưa Đông Tây vươn lên trở thành một thương hiệu Uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, cho thuê thiết bị và dịch vụ chất lượng cho các ngành công nghiệp mũi nhọn của đất nước. Và sự thực, Chúng tôi đã và đang trên con đường hoàn thành sứ mệnh mục tiêu ấy.

Mười năm không phải là đích đến, đó là cột mốc đánh dấu lộ trình của sự phát triển và xây dựng Công ty Cổ phần đầu tư và Thương mại Đông Tây. Với việc thành lập và xây dựng trụ sở, văn phòng làm việc tại: TP Hồ Chí Minh, Thủ đô Hà Nội, TP Quảng Ngãi, TP Vũng Tàu, Với nhiều sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tin cậy, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm tận tụy năng động không ngại khó khăn và thách thức. Đông Tây ngày càng nhận được niềm tin của khách hàng trong nước, Nhà thầu quốc tế, các nhà sản xuất thiết bị hàng đầu thế giới với những bước đi ổn định và vững chắc.

Nhìn lại chặng đường 10 năm đã qua, một lần nữa thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên Đông Tây xin cảm ơn tất cả khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua và ước mong tiếp tục nhận được sự tín nhiệm hợp tác trong thời gian tới.

Trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khỏe!

   

 

GỌI NGAY 090 24 25 111 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

DONG TAY INVESTMENT
Thiết bị thủy lực, công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 05, Đường 518, Phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, Tp HCM

Hotline: 090 24 25 111

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha